TOP 10 MẪU CỬA CHỚP TÔN ĐẸP NĂM 2024

Cửa chớp tôn là gì? Cửa chớp tôn hay còn được gọi với cái tên khác là cửa chớp sắt. Loại cửa này được thiết kế với những khe hở đều đặn để tạo ra sự thông thoáng cho không gian. Thiết kế này rất phù hợp cho những không gian chật hẹp hoặc nơi cần sự cân bằng không khí. Mặc dù cửa có khe hở nhưng vẫn đảm bảo chức năng chính của nó là chắn nắng và mưa. Thêm vào đó, việc có nhiều khe hở cũng tạo ra một không gian sáng sủa và mát mẻ hơn bên trong. Điều này giúp cải thiện không khí trong nhà và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

CẤU TẠO CỦA CỬA CHỚP TÔN

Cửa chớp tôn được cấu tạo từ các thành phàn cơ bản sau:
– Khung sườn: Đây là phần khung chính của cửa, được làm từ thép tôn hoặc hợp kim nhôm. Khung sườn giữ cho cửa chắc chắn và ổn định.
– Tấm tôn: Là phần tấm kim loại được sử dụng để tạo thành bề mặt của cửa. Tấm tôn thường có các khe hở đều để đảm bảo sự thông thoáng cho không gian.
– Các cơ cấu mở đóng: Cửa chớp tôn có thể được thiết kế để mở ra hoặc đóng vào bằng cách sử dụng các cơ cấu mở đóng như bản lề, bánh xe trượt hoặc cơ cấu xoay.
– Bộ khóa và tay nắm: Đây là phần dùng để mở và đóng cửa. Bộ khóa thường được tích hợp để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.
– Các phụ kiện và vật liệu bổ sung: Bao gồm các phụ kiện như ốc vít, bulong và các vật liệu bổ sung như keo dán, cao su chống nước để tăng cường tính chắc chắn và chống thấm nước cho cửa.
Các cửa chớp tôn có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của người sử dụng, nhưng cấu tạo cơ bản vẫn giữ nguyên các thành phần trên để đảm bảo tính chất và công dụng của cửa.


TOP 10 MẪU CỬA CHỚP TÔN ĐẸP NĂM 2024

– Cửa chớp sắt sơn tĩnh điện
chop sat son tinh 1

– Cửa chớp thép mạ kẽmchop ma kem

– Cửa chớp tôn mạ màu
chop ma mau
– Cửa chớp tôn hợp kim nhôm
chop hop kim nhom
– Cửa chớp nhôm cửa đi
chop cua di 1
– Cửa chớp lật nhôm
chop lat nhom
– Cửa chớp sắt kính
chop sat kinh 1
– Cửa chớp tôn thông gió
chop thong gio
– Cửa chớp lật tôn an toàn
chop lat an toan
– Cửa chớp nhôm một mặt tự động
cua tu dong

Trả lời

Contact Me on Zalo
0879 877 222